1-/-HD SAISON FINANCE CO.,LTD cần tuyển tại Bình Định
+Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Kênh Điện Máy Tại Tam Quan
- Chủ động tiếp cận và giới thiệu các dịch vụ tới khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo đúng chích sách của công ty
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Hướng dẫn kh
ách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết & làm thủ tục theo quy định
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống dữ liệu công ty
- Theo dõi & thông báo kết quả hồ sơ đến khách hàng
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho Bộ phận Nghiệp vụ tại công ty.
- Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại Điểm giao dịch và giữ mối quan hệ tốt với Đại lý:
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại Điểm giao dịch
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ
- Tạo quan hệ tốt đẹp với Đại lý cũng như (các) nhân viên của Đại lý
- Chủ động giải quyết và thông báo cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tuần hoặc định kỳ theo quy định
- Nam/Nữ.Tuổi từ 20-28
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giao tiếp, thuyết phục tốt
- Sử dụng được tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận làm việc xoay ca
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có hệ thống bài bản, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Nhân viên mới được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ để trở thành nhân viên chuyên nghiệp. Nhân viên công ty được đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức, phát triển bản thân
- Chính sách lương, thưởng cạnh tranh, đủ sức hấp dẫn và tạo động lực cho nhân viên làm việc và cống hiến
- Được ký HĐLĐ chính thức
- Đầy đủ tất cả các chế độ phúc lợi về bảo hiểm ngay sau 2 tháng thử việc bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Chế độ du lịch, nghỉ mát, lương tháng 13, và các hoạt động thường niên khác
+Giám sát phát triển kinh doanh
- Quản lý & phát triển các Điểm bán hàng
- Lên kế hoạch phát triển Điểm bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp xúc các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
- Xây dựng quan hệ & xúc tiến ký kết hợp đồng đối tác
- Theo dõi doanh số
- Quản lý các công cụ quảng cáo & hỗ trợ marketing tại Điểm bán
- Quản lý Nhân viên Giới thiệu Dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên
- Quản lý thời gian làm việc/ thái độ/ hiệu quả của nhân viên
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề khó khăn tại Điểm bán
- Tổ chức họp nhóm, phổ biến cho nhân viên các chính sách/ quy định mới
- Tổng hợp báo cáo từ nhân viên
- Doanh số: Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và các yêu cầu liên quan khác
- Báo cáo: Báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ định kỳ cho cấp trên trực tiếp
- Nam/Nữ. 26-34 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Giao tiếp tốt. Có kỹ năng tổ chức, giám sát & lập kế hoạch
- 01-02 năm kinh nghiệm ở ví trí Giám sát Kinh doanh.
- Am hiểu về phát triển thị trường kinh doanh và tiếp thị.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở ngành Hàng tiêu dùng
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM TÀI CHÍNH.
- CÓ KINH NGHIỆM FMCG LÀ 1 LỢI THẾ
- Lương tháng 13, các khoản phụ cấp (di chuyển, tiếp khách, ăn trưa..)
- 15 ngày phép năm
- Đóng BH full lương
- Đầy đủ chế độ theo Luật Lao động và trên Luật.
Liên hệ : Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Gửi CV theo địa chỉ trên hoặc gửi CV qua mail hadaicon@gmail.com
với tiêu đề mail "Tên Cty tuyển dụng - Ngày đăng tin" .
Link tải CV chuẩn http://www.hadaicon.com/2016/07/gui-cv-xin-viec-online-la-gi.html
Chi tiết hơn tại fanpage "vieclamhadaicon"
2-/-Văn Phòng Công Chứng Đất Võ cần tuyển
+Công chứng viên
- Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ công chứng
- Soạn thảo văn bản công chứng
- Ký công chứng
- Đã có thẻ công chứng viên
- Đạo đức tốt, tâm huyết với nghề
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận
- Giao tiếp, cư xử tốt
- Lương thỏa thuận
- Thưởng theo kết quả làm việc
- BHXH, BHYT theo quy định
- Phụ cấp, phúc lợi theo quy chế văn phòng
- Cơ hội làm việc ổn định, lâu dài, thu nhập cao
Liên hệ : 454 Quang Trung,thị trấn Phù Mỹ,huyện Phù Mỹ, Bình Định
3-/-Heineken Vietnam Brewery cần tuyển tại Bình Định
+Sales Clerk (Quy Nhơn Sales Office)
-To support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly
-Assisting sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them.
-Raising OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers
-Recording signage & gratis beer issue to support Supervisor to make reports
-Updating data reporting for making Sales Promoters salary
-Collecting data to support Supervisor to make report
-Checking and requesting cartridge for photocopier, fax,and paper used within Sales Section to ensure office services're in good condition.
-To do payment for Office supplies for settling all debts in advance.
-University graduate in Business Administration/ Accounting.
-At least 2-year experience in Sales Admin role.
-Good communication, planning and organizing, interpersonal skills
-Reliable, accurate, impartiality
-Conversant with spoken and written English
-Good office skills (MS office, filing…)
+Đại Diện Tiêu Thụ (Sales Representative - Khu Vực Nam Trung Bộ)
-Chăm sóc các điểm bán, thực hiện kế hoạch bán hàng và các chương trình khuyến mãi của Công ty để đảm bảo doanh số được giao.
-Phụ trách công việc xây dựng và hỗ trợ các điểm bán hàng cho công ty, thực hiện các kế hoạch khuyến mãi, các chỉ tiêu về tiêu thụ và mở rộng thị trường.
-Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng hàng ngày/ hàng tuần; cung cấp dịch vụ bán hàng và phát triển điểm bán.
-Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao và giới thiệu các điểm bán này cho Nhà phân phối.
-Thực hiện các hoạt động quảng bá nhãn hiệu và mua bán tại các điểm bán.
-Phối hợp giám sát và thúc đẩy đội ngũ Tiếp Thị tại các điểm bán thực hiện công việc theo yêu cầu của Công ty.
-Phân phối và cung cấp các vật phẩm quảng cáo, khuyến mãi đến các điểm bán.
-Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh với công ty.
-Nam. Tuổi từ 22-29.
-Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế/ Quản Trị Kinh Doanh.
-Có kinh nghiệm hoặc có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
-Có kỹ năng thuyết phục/ thương lượng & trình bày tốt.
-Có thể sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp/ đọc hiểu ở mức độ cơ bản.
-Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) và di chuyển địa bàn khi cần thiết.
Liên hệ : Lầu 18&19 Tòa nhà Vietcombank, 5 Công Trường Mê Linh, Quận 1 - TP HCM
Gửi CV theo địa chỉ trên hoặc gửi CV qua mail hadaicon@gmail.com
với tiêu đề mail "Tên Cty tuyển dụng - Ngày đăng tin" .
Link tải CV chuẩn http://www.hadaicon.com/2016/07/gui-cv-xin-viec-online-la-gi.html
Chi tiết hơn tại fanpage "vieclamhadaicon"
4-/-Seagull Hotell cần tuyển tại Quy Nhơn
+Nhân viên Kỹ thuật điện, điện lạnh
- Bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa hệ thống trang thiết bị điện, điện lạnh
- Giới tính Nam; tuổi đời từ 20 đến 28 tuổi, sức khoẻ tốt, ngoại hình cân đối.
- Tốt nghiệp chuyên môn nghề Kỹ thuật điện, điện lạnh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc.
+Nhân viên nấu bếp Âu, Á
- Trực tiếp nấu món ăn theo đúng quy trình thao tác, tiêu chuẩn định lượng, thành phần và bảo đảm đúng khẩu vị cho từng đối tượng khách.
- Lương theo thỏa thuận.
- Giới tính Nam. Tuổi đời từ 25 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển ít nhất 3 năm.
+Nhân viên Kinh doanh – Tiếp thị
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách bằng cách tiếp thị các Công ty và các Hãng lữ hành.
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những khách hàng cũ, đặc biệt những khách hàng tiềm năng.
- Lương theo thỏa thuận.
- Giới tính Nam; tuổi đời từ 22 đến 28 tuổi, sức khoẻ tốt, ngoại hình cân đối.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Năng động, chịu được áp lực công việc.
Hồ sơ dự tuyển gồm :
- Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Khách sạn Hải Âu
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch khai rõ ràng, đầy đủ thông tin, có chữ ký xác nhận của chính quyền địa phương
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm
- Bản sao chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu.
- 4 ảnh khổ 4 x 6
Liên hệ : 489 An Dương Vương, Qui Nhơn đến hết 30/11/2016
Gửi CV theo địa chỉ trên hoặc gửi CV qua mail hadaicon@gmail.com
với tiêu đề mail "Tên Cty tuyển dụng - Ngày đăng tin" .
Link tải CV chuẩn http://www.hadaicon.com/2016/07/gui-cv-xin-viec-online-la-gi.html
Chi tiết hơn tại fanpage "vieclamhadaicon"
+Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Kênh Điện Máy Tại Tam Quan
- Chủ động tiếp cận và giới thiệu các dịch vụ tới khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo đúng chích sách của công ty
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Hướng dẫn kh
ách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết & làm thủ tục theo quy định
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống dữ liệu công ty
- Theo dõi & thông báo kết quả hồ sơ đến khách hàng
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho Bộ phận Nghiệp vụ tại công ty.
- Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại Điểm giao dịch và giữ mối quan hệ tốt với Đại lý:
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại Điểm giao dịch
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ
- Tạo quan hệ tốt đẹp với Đại lý cũng như (các) nhân viên của Đại lý
- Chủ động giải quyết và thông báo cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tuần hoặc định kỳ theo quy định
- Nam/Nữ.Tuổi từ 20-28
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giao tiếp, thuyết phục tốt
- Sử dụng được tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận làm việc xoay ca
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có hệ thống bài bản, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Nhân viên mới được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ để trở thành nhân viên chuyên nghiệp. Nhân viên công ty được đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức, phát triển bản thân
- Chính sách lương, thưởng cạnh tranh, đủ sức hấp dẫn và tạo động lực cho nhân viên làm việc và cống hiến
- Được ký HĐLĐ chính thức
- Đầy đủ tất cả các chế độ phúc lợi về bảo hiểm ngay sau 2 tháng thử việc bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Chế độ du lịch, nghỉ mát, lương tháng 13, và các hoạt động thường niên khác
+Giám sát phát triển kinh doanh
- Quản lý & phát triển các Điểm bán hàng
- Lên kế hoạch phát triển Điểm bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp xúc các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
- Xây dựng quan hệ & xúc tiến ký kết hợp đồng đối tác
- Theo dõi doanh số
- Quản lý các công cụ quảng cáo & hỗ trợ marketing tại Điểm bán
- Quản lý Nhân viên Giới thiệu Dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên
- Quản lý thời gian làm việc/ thái độ/ hiệu quả của nhân viên
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề khó khăn tại Điểm bán
- Tổ chức họp nhóm, phổ biến cho nhân viên các chính sách/ quy định mới
- Tổng hợp báo cáo từ nhân viên
- Doanh số: Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và các yêu cầu liên quan khác
- Báo cáo: Báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ định kỳ cho cấp trên trực tiếp
- Nam/Nữ. 26-34 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Giao tiếp tốt. Có kỹ năng tổ chức, giám sát & lập kế hoạch
- 01-02 năm kinh nghiệm ở ví trí Giám sát Kinh doanh.
- Am hiểu về phát triển thị trường kinh doanh và tiếp thị.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở ngành Hàng tiêu dùng
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM TÀI CHÍNH.
- CÓ KINH NGHIỆM FMCG LÀ 1 LỢI THẾ
- Lương tháng 13, các khoản phụ cấp (di chuyển, tiếp khách, ăn trưa..)
- 15 ngày phép năm
- Đóng BH full lương
- Đầy đủ chế độ theo Luật Lao động và trên Luật.
Liên hệ : Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Gửi CV theo địa chỉ trên hoặc gửi CV qua mail hadaicon@gmail.com
với tiêu đề mail "Tên Cty tuyển dụng - Ngày đăng tin" .
Link tải CV chuẩn http://www.hadaicon.com/2016/07/gui-cv-xin-viec-online-la-gi.html
Chi tiết hơn tại fanpage "vieclamhadaicon"
2-/-Văn Phòng Công Chứng Đất Võ cần tuyển
+Công chứng viên
- Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ công chứng
- Soạn thảo văn bản công chứng
- Ký công chứng
- Đã có thẻ công chứng viên
- Đạo đức tốt, tâm huyết với nghề
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận
- Giao tiếp, cư xử tốt
- Lương thỏa thuận
- Thưởng theo kết quả làm việc
- BHXH, BHYT theo quy định
- Phụ cấp, phúc lợi theo quy chế văn phòng
- Cơ hội làm việc ổn định, lâu dài, thu nhập cao
Liên hệ : 454 Quang Trung,thị trấn Phù Mỹ,huyện Phù Mỹ, Bình Định
3-/-Heineken Vietnam Brewery cần tuyển tại Bình Định
+Sales Clerk (Quy Nhơn Sales Office)
-To support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly
-Assisting sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them.
-Raising OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers
-Recording signage & gratis beer issue to support Supervisor to make reports
-Updating data reporting for making Sales Promoters salary
-Collecting data to support Supervisor to make report
-Checking and requesting cartridge for photocopier, fax,and paper used within Sales Section to ensure office services're in good condition.
-To do payment for Office supplies for settling all debts in advance.
-University graduate in Business Administration/ Accounting.
-At least 2-year experience in Sales Admin role.
-Good communication, planning and organizing, interpersonal skills
-Reliable, accurate, impartiality
-Conversant with spoken and written English
-Good office skills (MS office, filing…)
+Đại Diện Tiêu Thụ (Sales Representative - Khu Vực Nam Trung Bộ)
-Chăm sóc các điểm bán, thực hiện kế hoạch bán hàng và các chương trình khuyến mãi của Công ty để đảm bảo doanh số được giao.
-Phụ trách công việc xây dựng và hỗ trợ các điểm bán hàng cho công ty, thực hiện các kế hoạch khuyến mãi, các chỉ tiêu về tiêu thụ và mở rộng thị trường.
-Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng hàng ngày/ hàng tuần; cung cấp dịch vụ bán hàng và phát triển điểm bán.
-Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao và giới thiệu các điểm bán này cho Nhà phân phối.
-Thực hiện các hoạt động quảng bá nhãn hiệu và mua bán tại các điểm bán.
-Phối hợp giám sát và thúc đẩy đội ngũ Tiếp Thị tại các điểm bán thực hiện công việc theo yêu cầu của Công ty.
-Phân phối và cung cấp các vật phẩm quảng cáo, khuyến mãi đến các điểm bán.
-Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh với công ty.
-Nam. Tuổi từ 22-29.
-Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế/ Quản Trị Kinh Doanh.
-Có kinh nghiệm hoặc có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
-Có kỹ năng thuyết phục/ thương lượng & trình bày tốt.
-Có thể sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp/ đọc hiểu ở mức độ cơ bản.
-Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) và di chuyển địa bàn khi cần thiết.
Liên hệ : Lầu 18&19 Tòa nhà Vietcombank, 5 Công Trường Mê Linh, Quận 1 - TP HCM
Gửi CV theo địa chỉ trên hoặc gửi CV qua mail hadaicon@gmail.com
với tiêu đề mail "Tên Cty tuyển dụng - Ngày đăng tin" .
Link tải CV chuẩn http://www.hadaicon.com/2016/07/gui-cv-xin-viec-online-la-gi.html
Chi tiết hơn tại fanpage "vieclamhadaicon"
4-/-Seagull Hotell cần tuyển tại Quy Nhơn
+Nhân viên Kỹ thuật điện, điện lạnh
- Bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa hệ thống trang thiết bị điện, điện lạnh
- Giới tính Nam; tuổi đời từ 20 đến 28 tuổi, sức khoẻ tốt, ngoại hình cân đối.
- Tốt nghiệp chuyên môn nghề Kỹ thuật điện, điện lạnh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc.
+Nhân viên nấu bếp Âu, Á
- Trực tiếp nấu món ăn theo đúng quy trình thao tác, tiêu chuẩn định lượng, thành phần và bảo đảm đúng khẩu vị cho từng đối tượng khách.
- Lương theo thỏa thuận.
- Giới tính Nam. Tuổi đời từ 25 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển ít nhất 3 năm.
+Nhân viên Kinh doanh – Tiếp thị
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách bằng cách tiếp thị các Công ty và các Hãng lữ hành.
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những khách hàng cũ, đặc biệt những khách hàng tiềm năng.
- Lương theo thỏa thuận.
- Giới tính Nam; tuổi đời từ 22 đến 28 tuổi, sức khoẻ tốt, ngoại hình cân đối.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Năng động, chịu được áp lực công việc.
Hồ sơ dự tuyển gồm :
- Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Khách sạn Hải Âu
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch khai rõ ràng, đầy đủ thông tin, có chữ ký xác nhận của chính quyền địa phương
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm
- Bản sao chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu.
- 4 ảnh khổ 4 x 6
Liên hệ : 489 An Dương Vương, Qui Nhơn đến hết 30/11/2016
Gửi CV theo địa chỉ trên hoặc gửi CV qua mail hadaicon@gmail.com
với tiêu đề mail "Tên Cty tuyển dụng - Ngày đăng tin" .
Link tải CV chuẩn http://www.hadaicon.com/2016/07/gui-cv-xin-viec-online-la-gi.html
Chi tiết hơn tại fanpage "vieclamhadaicon"